.આખરે 70ના દાયકાની સૌથી મોટી કોલા બ્રાન્ડ કેમ્પા કોલા ભારતીય બજારોમાં પાછી ફરી રહી છે.
મુકેશ અંબાણીની આગેવાની હેઠળના રિલાયન્સ ગ્રુપે આ સ્વદેશી બ્રાન્ડને ખરીદી છે અને તેને ત્રણ ફ્લેવરમાં લોન્ચ કરી છે. આ સેક્ટરમાં પેપ્સી, કોકા-કોલા અને સ્પ્રાઈટ સહિત અન્ય સોફ્ટ ડ્રિંક્સ કે જેઓ માર્કેટમાં પોતાની હાજરી સ્થાપિત કરી ચૂક્યા છે તેઓને કેમ્પા કોલા તરફથી સ્પર્ધાનો સામનો કરી શકે છે.
કોલા માર્કેટમાં રિલાયન્સની એન્ટ્રી
રિલાયન્સના ચેરમેન મુકેશ અંબાણી પોતાના રિટેલ બિઝનેસને વિસ્તારી રહ્યા છે ત્યારે એક પછી એક નવા સેક્ટરમાં પ્રવેશ કરી રહ્યા છે. આ ક્રમમાં કેમ્પા કોલા સાથે તેણે કોલા માર્કેટમાં પ્રવેશ કર્યો છે. તેણે કેમ્પા કોલા બ્રાન્ડ પસંદ કરી, જે 70ના દાયકામાં ટોચ પર હતી અને લગભગ રૂ. 22 કરોડમાં પ્યોર ડ્રિંક્સ ગ્રુપ સાથે સોદો કરીને તેને પોતાની બનાવી લીધી.
'ધ ગ્રેટ ઈન્ડિયન ટેસ્ટ'ના સ્લોગનથી ચર્ચામાં
કેમ્પા કોલા એ સ્પાર્કલિંગ બેવરેજ કેટેગરીમાં ભારતની પોતાની બ્રાન્ડ છે. બેવરેજીસ નિર્માતા પ્યોર ડ્રિંક્સ ગ્રુપ ભારતમાં 1949 થી 1970 ના દાયકાની શરૂઆતમાં કોકા-કોલાનું એકમાત્ર વિતરક હતું. પ્યોર ડ્રિંક્સે તેની પોતાની બ્રાન્ડ કેમ્પા કોલા લોન્ચ કરી અને કોકા-કોલા અને પેપ્સીએ દેશમાંથી બહાર નીકળ્યા પછી ટૂંક સમયમાં આ ક્ષેત્રની ટોચની બ્રાન્ડ બની ગઈ. કંપનીએ કેમ્પા ઓરેન્જ નામનું નારંગી રંગનું સોફ્ટ ડ્રિંક લોન્ચ કરીને તેનો બિઝનેસ વિસ્તાર્યો. તેનું સૂત્ર 'ધ ગ્રેટ ઈન્ડિયન ટેસ્ટ' તે સમયે ખૂબ જ લોકપ્રિય હતું.
દિવાળી પર શરૂ કરવાની હતી તૈયારી
રિલાયન્સ સાથેના સોદા પછી ગયા વર્ષે દિવાળીના અવસર પર કેમ્પા કોલાને સૌપ્રથમ લોન્ચ કરવામાં આવશે. એવું કહેવામાં આવી રહ્યું હતું કે દિવાળી સુધીમાં ભારતીય બજારમાં તેના ત્રણ નવા ફ્લેવર લોન્ચ કરવામાં આવશે. જો કે, તે પછી લોન્ચ થઈ શક્યું ન હતું અને હવે હોળી પછી તરત જ કંપનીએ તેને ઓરેન્જ, લેમન અને કોલા ફ્લેવર્સમાં રજૂ કર્યું છે.
Tags
Ahmedabad